Luận Án Tiến Sĩ Tư Tưởng Giáo Dục Của Khổng Tử Và Ý Nghĩa Của Nó Đối Với Đổi Mới Giáo Dục Việt Nam Hiện Nay

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, Dec 30, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Tư Tưởng Giáo Dục Của Khổng Tử Và Ý Nghĩa Của Nó Đối Với Đổi Mới Giáo Dục Việt Nam Hiện Nay
    Trong thời đại ngày nay, khi nguồn nhân lực, đặc biệt là nguồn nhân lực chất lượng cao đã trở thành yếu tố hàng đầu thể hiện quyền lực và sức mạnh của một quốc gia thì hầu hết các nước trên thế giới đều ý thức được giáo dục không chỉ là phúc lợi xã hội mà còn là đòn bẩy cho sự phát triển kinh tế - xã hội. Muốn phát triển nhanh và bền vững thì các quốc gia phải quan tâm đến giáo dục, coi đầu tư cho giáo dục chính là đầu tư cho sự phát triển.
    • Luận án tiến sĩ Triết học
    • Chuyên ngành Triết học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Văn Hòa
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hoa Phượng
    • Số trang: 164
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Khoa học xã hội 2016
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=27241

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page