Luận Văn Thạc Sĩ Tư Tưởng Giáo Dục Của Nguyễn Trường Tộ Và Giá Trị Của Nó Đối Với Giáo Dục Việt Nam Hiện Nay

Discussion in 'Chuyên Ngành Triết Học' started by quanh.bv, Apr 2, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong bất kỳ thời đại nào, muốn phát triển kinh tế - xã hội cũng đều phải xuất phát từ nhân tố con ngườivà đồng thời đích đến cũng phải là nhân tố con người. Để có được những con người phát triển toàn diện, phải coi trọng sự nghiệp giáo dục và đào tạo. Trải qua quá trình phát triển lâu dài của lịch sửxã hội loại người, giáo dục và đào tạo đã khẳng định được vai trò ưu việt trong việc hoàn thiện nhân cách con người.
    Trong thời đại ngày nay, thời đại của công nghệ thông tin, của tự động hóa, hiện đại hóa… thì giáo dục và đào tạo lại càng có ý nghĩa quan trọng. Đối với Việt Nam,đang trong giai đoạn đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa để tạo ra cơ sở vật chất, kỹ thuật của chủ nghĩa xã hội, thì việc đào tạo, sử dụng nguồn nhân lực được đặt ra là nhiệm vụ trọng tâm, có ý nghĩa quyết định.
    • Luận văn thạc sĩ Triết học
    • Chuyên ngành Triết học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Vũ Tiến Dũng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Nguyệt
    • Số trang: 88
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2017
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1069199&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page