Luận Văn Thạc Sĩ Tư Tưởng Giáo Dục Của Nho Gia Thời Kỳ Tiên Tần Giá Trị Và Ý Nghĩa Lịch Sử Của Nó

Discussion in 'Chuyên Ngành Triết Học' started by quanh.bv, May 31, 2025 at 3:28 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-5-31_3-19-7.png
    Trong sự nghiệp xây dựng đất nước hướng đến mục tiêu “dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh”, Đảng và nhân dân ta luôn chú trọng đến nhiệm vụ giáo dục. Đặc biệt trong điều kiện nước ta tiến hành công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước vấn đề giáo dục con người càng có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Giáo dục không chỉ là cơ sở đào tạo nguồn nhân lực phát triển toàn diện đáp ứng nhu cầu trong tình hình mới mà còn giữ vai trò chiến lược trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Công cuộc đổi mới đất nước đòi hỏi phải phát triển con người có sức khỏe, trình độ, tay nghề và đạo đức để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Cho nên, đầu tư phát triển giáo dục để tạo ra lực lượng lao động mới đáp ứng nhu cầu thực tiễn luôn được Đảng ta ưu tiên hàng đầu.
    • Luận văn thạc sĩ Triết học
    • Chuyên ngành Triết học
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trịnh Doãn Chính
    • Tác giả: Phan Thị Hồng Nga
    • Số trang: 128
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP. HCM 2010
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/15D4SCf_N6PxiMTWe5X-TpFIsHEnNB9No
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page