Luận Án Tiến Sĩ Tư Tưởng Giáo Dục Thời Kỳ Lý - Trần Và Bài Học Lịch Sử Của Nó Đối Với Sự Nghiệp Giáo Dục Ở Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Triết Học' started by quanh.bv, Jun 26, 2025.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-6-26_21-58-51.png
    Tư Tưởng Giáo Dục Thời Kỳ Lý - Trần Và Bài Học Lịch Sử Của Nó Đối Với Sự Nghiệp Giáo Dục Ở Việt Nam Hiện Nay
    Sự phát triển của lịch sử nhân loại nói chung, cũng như của lịch sử - xã hội Việt Nam nói riêng, đã khẳng định một xã hội muốn phát triển bền vững, thì xã hội đó không chỉ chú ý đến sự phát triển đồng bộ, hài hòa giữa các lĩnh vực kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội mà còn phải đặc biệt quan tâm đến phát triển giáo dục. Bởi lẽ, giáo dục không chỉ là nhân tố hàng đầu góp phần nâng cao năng lực và hoàn thiện nhân cách con người nói chung; phát triển tri thức, trình độ chuyên môn kỹ thuật và thái độ của người lao động nói riêng; mà còn là nhân tố quyết định thúc đẩy sự phát triển khoa học và công nghệ; trên cơ sở đó phát triển lực lượng sản xuất, tạo động lực tăng năng suất lao động, góp phần vào sự phát triển xã hội. Vì lẽ đó, việc phát triển giáo dục và đào tạo nhằm nâng cao tri thức tiếp cận, hòa nhập với thế giới về mọi mặt ở mỗi quốc gia đang trở thành vấn đề cần thiết.
    • Luận án tiến sĩ triết học
    • Chuyên ngành triết học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Trịnh Doãn Chính
    • Tác giả: Nguyễn Phan Thị Thùy Dung
    • Số trang: 211
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP. HCM 2024
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1pzSye9M1BKL6mvgqWmS_P-zAwcQFmNyc
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page