Luận Văn Thạc Sĩ Tư Tưởng Giáo Dục Thời Kỳ Lý - Trần

Discussion in 'Chuyên Ngành Triết Học' started by quanh.bv, Jun 8, 2025.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-6-8_15-54-59.png
    Ngày nay, trên thế giới nền kinh tế tri thức đang tỏ rõ sức vượt trội và trở thành lực lượng sản xuất trực tiếp. Hàm lượng tri thức kết tinh trong mỗi sản phẩm quyết định và thể hiện chất lượng nguồn nhân lực, hay nói cách khác trí tuệ đã trở thành yếu tố hàng đầu của quyền lực và sức mạnh của một nước. Vì lẽ đó, các nước trên thế giới đều ý thức được rằng giáo dục không chỉ là phúc lợi xã hội, mà còn là đòn bẩy quan trọng để phát triển kinh tế, xã hội. Các nước chậm tiến muốn phát triển nhanh phải hết sức quan tâm đến giáo dục; và đầu tư cho giáo dục chính là đầu tư cho sự phát triển. Chỉ có một chiến lược phát triển con người đúng đắn mới giúp các nước đang phát triển thoát khỏi sự phụ thuộc về kinh tế và công nghệ.
    • Luận văn thạc sĩ Triết học
    • Chuyên ngành Triết học
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trịnh Doãn Chính
    • Tác giả: Nguyễn Phan Thị Thùy Dung
    • Số trang: 172
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP. HCM 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/15KFJXK3srLwXESMcsVJA6rnQzoSwGZ0wZ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page