Luận Văn Thạc Sĩ Tư Tưởng Giáo Dục Trong Tác Phẩm Kinh Nghiệm Và Giáo Dục Của John Deway

Discussion in 'Chuyên Ngành Triết Học' started by quanh.bv, Jun 17, 2025.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-6-17_23-22-44.png
    Giáo dục là một trong những hoạt động quan trọng trong lịch sử phát triển của nhân loại. Lịch sử phát triển của giáo dục in đậm trong từng hình thái kinh tế - xã hội mà loài người đã trải qua. Những thành quả giáo dục trong từng thời kì được lưu giữ lại, chắt lọc lại để xây dựng tiếp những mô hình giáo dục nhằm đáp ứng yêu cầu xã hội: đào tạo nguồn nhân lực. Trong bối cảnh toàn cầu hóa, phát triển nền kinh tế tri thức và trí thông minh nhân tạo, nền giáo dục của mỗi quốc gia cần phải có sự tương hợp với xu thế chung thì việc nghiên cứu lý luận giáo dục ngày càng trở nên quan trọng.
    • Luận văn thạc sĩ Triết học
    • Chuyên ngành Triết học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Trọng Nghĩa
    • Tác giả: Nguyễn Trọng Nghĩa
    • Số trang: 105
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP. HCM 2021
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/14S3LVVK8t2v4ZzHn86kNsayTZBZCLKzR
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page