Luận Văn Thạc Sĩ Tư Tưởng Hồ Chí Minh Đối Với Việc Giáo Dục Khả Năng Tự Học, Tự Rèn Luyện Cho Học Sinh Trung Học Phổ

Discussion in 'Chuyên Ngành Triết Học' started by quanh.bv, Jun 15, 2025.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-6-15_16-32-35.png
    Tư Tưởng Hồ Chí Minh Đối Với Việc Giáo Dục Khả Năng Tự Học, Tự Rèn Luyện Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông Ở Thành Phố Hồ Chí Minh Hiện Nay Hiện Nay
    Hồ Chí Minh là sự kết tinh những gì tốt đẹp, ưu tú nhất của trí tuệ và tư tưởng, tình cảm và đạo đức, nhân cách và lối sống của con người và dân tộc Việt Nam. Người tiêu biểu cho cốt cách và bản lĩnh của dân tộc, cho bản sắc văn hoá của dân tộc Việt Nam từ truyền thống đến hiện đại. Tinh hoa của dân tộc, lương tâm và khí phách của thời đại đã được thể hiện chân thực và cảm động, trong sáng và đẹp đẽ, cao thượng và bất khuất qua con người, cuộc đời và sự nghiệp của Hồ Chí Minh. Cuộc đời của Người là một quá trình vừa học tập vừa hoạt động cách mạng. Quá trình tự học, tự rèn luyện bản thân suốt đời đã tạo nên một Hồ Chí Minh hoàn thiện về nhân cách và tri thức, là người có trí tuệ thực hiện được lý tưởng cao đẹp, là hiện thân của Người Thầy vĩ đại trong sự nghiệp giáo dục của dân tộc ta, là một tấm gương sáng ngời về tự học, tự nghiên cứu để thành công.
    • Luận văn thạc sĩ Triết học
    • Chuyên ngành Triết học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Xuân Tế
    • Tác giả: Chu Thị Lan
    • Số trang: 143
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP. HCM 2020
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1Tt-M6kMyx6yPWokCZkJU5sUri7TA9S6N
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page