Luận Văn Thạc Sĩ Tư Tưởng Hồ Chí Minh Về Giáo Dục Thanh Niên Và Sự Vận Dụng Tư Tưởng Này Trong Quá Trình Giáo Dục

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, May 2, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Tư Tưởng Hồ Chí Minh Về Giáo Dục Thanh Niên Và Sự Vận Dụng Tư Tưởng Này Trong Quá Trình Giáo Dục Thanh Niên Việt Nam Hiện Nay
    Chủ tịch Hồ Chí Minh là nhà tƣ tƣởng lớn, nhà văn hóa lớn của dân tộc và thời đại. Hơn nửa thể kỷ qua, Đảng cộng sản Việt Nam đã liên tục khẳng định vai trò, ý nghĩa, tác dụng to lớn của tƣ tƣởng Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam. Đến Đại hội đại biểu toàn quốc toàn quốc lần thứ VII (6-1991), Đảng ta đã trân trọng ghi vào Cƣơng lĩnh và Điều lệ: “Đảng ta lấy chủ nghĩa Mác – Lênin và tƣ tƣởng Hồ Chí Minh làm nền tảng tƣ tƣởng, kim chỉ nam cho hành động”. Đây là bƣớc phát triển mới hết sức quan trọng trong nhận thức và tƣ duy lý luận của Đảng ta.
    • Luận văn thạc sỹ triết học
    • Chuyên ngành triết học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Thái Sơn
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hiền
    • 96 Trang
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1055214&sp=T&sp=1&suite=def

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page