Luận Văn Thạc Sĩ Tư Tưởng Hồ Chí Minh Về Giáo Dục Và Ý Nghĩa Của Nó Đối Với Đổi Mới Giáo Dục Ở Nước Ta Hiện Nay

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, May 2, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Tư Tưởng Hồ Chí Minh Về Giáo Dục Và Ý Nghĩa Của Nó Đối Với Đổi Mới Giáo Dục Ở Nước Ta Hiện Nay
    Giáo dục đào tạo đóng vai trò quan trọng là nhân tố chìa khóa, là động lực thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển. Không chỉ ở Việt Nam mà ở hầu hết các quốc gia khác trên thế giới, các chính phủ đều coi giáo dục là quốc sách hàng đầu. Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn quan tâm việc mở mang dân trí, chăm lo cho sự nghiệp giáo dục. Hồ Chí Minh đánh giá rất cao vai trò của giáo dục đối với sự hưng thịnh của đất nước, với nhiệm vụ cực kỳ trọng đại là mở mang dân trí, đào tạo nhân lực và bồi dưỡng nhân tài, là động lực của sự phát triển, đưa nước nhà tiến tới giàu mạnh, dân chủ, văn minh, sánh vai với các cường quốc năm châu.
    • Luận văn thạc sỹ triết học
    • Chuyên ngành triết học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Thị Hạnh
    • Tác giả: Đỗ Thị Lan
    • 111 Trang
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1061115&sp=T&sp=1&suite=def

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page