Luận Văn Thạc Sĩ Tư Tưởng Hồ Chí Minh Về Giáo Dục Và Ý Nghĩa Đối Với Việc Đổi Mới Giáo Dục Tiểu Học Ở Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Triết Học' started by quanh.bv, Jun 3, 2025.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-6-3_9-44-18.png
    Tư Tưởng Hồ Chí Minh Về Giáo Dục Và Ý Nghĩa Đối Với Việc Đổi Mới Giáo Dục Tiểu Học Ở Việt Nam Hiện Nay
    Hệ thống tư tưởng Hồ Chí Minh nói chung, tư tưởng của Người về giáo dục nói riêng là sâu sắc, toàn diện và khoa học. Tư tưởng Hồ Chí Minh về giáo dục luôn gắn liền với thực tiễn cách mạng Việt Nam. Có thể nói Hồ Chí Minh là người sáng lập, đặt nền móng và chỉ đạo việc xây dựng nền giáo dục mới ở Việt Nam. Mặc dù không để lại cho chúng ta một tác phẩm, một hệ thống lý luận về giáo dục nào nhưng những việc làm thiết thực, những bài viết, câu nói ngắn gọn, súc tích của Người đã hàm chứa về vai trò, nhiệm vụ, nội dung, mục đích và phương pháp giáo dục mẫu mực.
    • Luận văn thạc sĩ Triết học
    • Chuyên ngành Triết học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Anh Quốc
    • Tác giả: Trần Xuân Phương Thảo
    • Số trang: 114
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP. HCM 2012
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1xGklq3Io9gx3rvGUHVQvyGhtLtLtk_l8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page