Luận Văn Thạc Sĩ Tư Tưởng Hồ Chí Minh Về Giáo Dục Và Ý Nghĩa Trong Đổi Mới Căn Bản Toàn Diện Giáo Dục Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Hồ Chí Minh Học' started by nhandang123, Apr 16, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Tư Tưởng Hồ Chí Minh Về Giáo Dục Và Ý Nghĩa Trong Đổi Mới Căn Bản Toàn Diện Giáo Dục Việt Nam Hiện Nay
    Trong những đánh giá cả tổ chức UNESCO khi tôn vinh Chủ tịch Hồ Chí Minh là nhà văn hóa kiệt xuất, có một khía cạnh rất đáng quan tâm đó là sự đóng góp quan trọng trong lĩnh vực giáo dục. Hồ Chí Minh là số ít trong các lãnh tụ trên thế giới quan tâm đến giáo dục từ khi bắt đầu bước chân vào con đường hoạt động cách mạng, thể hiện một cách nhất quán, xuyên suốt đến tận cuối đời. Di sản Hồ Chí Minh về giáo dục, góp phần đưa sự nghiệp cách mạng, kháng chiến và bước đầu xây dựng chủ nghĩa xã hội ở miền Bắc đến thắng lợi, và đang tiếp tục soi sáng sự nghiệp đổi mới giáo dục của chúng ta ngày nay.
    • Luận văn thạc sĩ
    • Chuyên ngành Hồ Chí Minh học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Tống Đức Thảo
    • Tác giả: Phạm Thu Hà
    • Số trang: 104
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1061952
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 22, 2021

Share This Page