Luận Án Tiến Sĩ Tư Tưởng Học Đi Đôi Với Hành Của Hồ Chí Minh Và Sự Vận Dụng Tư Tưởng Này Ở Một Số Trường Đại Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Chủ Nghĩa DVBC Và DVLS' started by quanh.bv, Jun 14, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Tư Tưởng Học Đi Đôi Với Hành Của Hồ Chí Minh Và Sự Vận Dụng Tư Tưởng Này Ở Một Số Trường Đại Học Việt Nam Hiện Nay
    Trong gần 30 năm thực hiện công cuộc đổi mới dưới sự lãnh đạo của Đảng, nước ta đã gặt hái được nhiều thành công trên mọi phương diện của đời sống xã hội; đời sống người dân ngày càng được cải thiện, uy tín quốc gia ngày càng nâng cao. Tuy nhiên, xét một cách tổng thể những thành công và kết quả đó chưa ngang tầm với tiềm năng chúng ta đang có. Trong số những vấn đề cấp bách hiện nay phải kể đến vấn đề giáo dục.
    Mục đích nghiên cứu của luận án: Luận án phân tích cơ sở hình thành, nội dung tư tưởng của Hồ Chí Minh về học đi đôi với hành, đánh giá thực trạng, trên cơ sở đó đề xuất một số giải pháp nhằm vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh về học đi đôi với hành ở một số trường Đại học Việt Nam hiện nay.
    • Luận án tiến sĩ triết học
    • Chuyên ngành chủ nghĩa duy vật biện chứng và duy vật lịch sử
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Hồ Việt Hạnh
    • Tác giả: Lê Văn Mười
    • Số trang: 175
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Khoa học xã hội 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=29067

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page