Luận Văn Thạc Sĩ Tư Tưởng Mạnh Tử Về Giáo Dục

Discussion in 'Chuyên Ngành Triết Học' started by quanh.bv, Jun 8, 2025.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-6-8_1-55-0.png
    Trong sự nghiệp bảo vệ, xây dựng đất nước nhằm hướng đến mục tiêu: “Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh” [40, 70]. Đảng và Nhà nước ta luôn chú trọng nhiệm vụ giáo dục. Đặc biệt, trong điều kiện đất nước tiến hành công nghiệp hóa, hiện đại hóa vấn đề giáo dục con người càng có ý nghĩa quan trọng, cấp thiết. Giáo dục không chỉ là cơ sở đào tạo nguồn nhân lực phát triển toàn diện đáp ứng nhu cầu trong tình hình mới mà còn giữ vai trò chiến lược trong nền kinh tế hội nhập nước ta hiện nay. Trên tinh thần trên, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ X khẳng định: “Giáo dục đào tạo cùng với khoa học công nghệ là quốc sách hàng đầu, là nền tảng và động lực thúc đẩy công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước”
    • Luận văn thạc sĩ Triết học,
    • Chuyên ngành Triết học
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Đình Đạt
    • Tác giả: Nguyễn Thị Giang
    • Số trang: 116
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP. HCM 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1ha8u7A7o1HBGxM_rCuDTNwAhWVPeC7S6
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page