Luận Văn Thạc Sĩ Tư Tưởng Về Giáo Dục Của Nho Giáo Và Ảnh Hưởng Của Nó Đối Với Sự Nghiệp Phát Triển Giáo Dục

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Jul 30, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Tư Tưởng Về Giáo Dục Của Nho Giáo Và Ảnh Hưởng Của Nó Đối Với Sự Nghiệp Phát Triển Giáo Dục Ở Nước Ta Hiện Nay
    Trung Quốc là một trong những trung tâm văn hóa lớn, rực rỡ và phong phú nhất của nền văn minh phương Đông. Tư tưởng triết học Trung Quốc từ lâu đã khẳng định được vị trí của mình trong tiến trình phát triển chung của lịch sử tư tưởng nhân loại với những tên tuổi của các nhà triết học nổi tiếng. Nho giáo là một trong những học thuyết triết học và chính trị - xã hội lớn nhất trong lịch sử triết học Trung Hoa cổ đại. Mặc dù ra đời từ rất sớm nhưng Nho giáo đã dành sự quan tâm đặc biệt đến con người, đặc biệt là vấn đề giáo dục con người. Đây là một trong những nội dung triết học chủ yếu và nổi bật nhất của Nho giáo. Vì vậy, những tư tưởng triết học của Nho giáo nói chung và tư tưởng về giáo dục con người nói riêng có một ảnh hưởng sâu rộng trong đời sống chính trị - xã hội của Trung Quốc.
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1007042&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-triet-hoc-chuyen-nganh-triet-hoc.48877/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page