Luận Văn Thạc Sĩ Tương Đồng Hình Ảnh Và Tài Sản Thương Hiệu Điểm Đến - Trường Hợp Du Khách Nội Địa Tại Thành Phố

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 27, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-27_23-47-34.png
    Tương Đồng Hình Ảnh Và Tài Sản Thương Hiệu Điểm Đến - Trường Hợp Du Khách Nội Địa Tại Thành Phố Hội An, Quảng Nam
    Hiện nay có nhiều nghiên cứu về ảnh hưởng của tương đồng hình ảnh đến tài sản thương hiệu điểm đến. Nhưng các nghiên cứu này chỉ kiểm định ảnh hưởng của tương đồng hình ảnh đến toàn bộ tài sản thương hiệu điểm đến hoặc chỉ một hay một vài nhân tố riêng lẻ của tài sản thương hiệu điểm đến. Rất hiếm những nghiên cứu về ảnh hưởng của tương đồng hình ảnh đến toàn bộ các yếu tố cấu thành tài sản thương hiệu điểm đến. Do vậy, đề tài này tiến hành đề xuất và kiểm định một mô hình tích hợp về sự tác động của tương đồng hình ảnh đến tất cả các yếu tố cấu thành tài sản thương hiệu điểm đến và mối quan hệ giữa các yếu tố cấu thành tài sản thương hiệu điểm đến với nhau.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Trần Trung Vinh
    • Tác giả: Phạm Viết Thiên
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2021
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49081
    https://drive.google.com/file/d/1JUWUtGkQcSY0Y0dASMOrOI1UisaURGhB
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page