Luận Án Tiến Sĩ Tương Tác Với Công Chúng Trong Chương Trình Truyền Hình Ở Việt Nam Hiện Nay

Discussion in 'Chuyên Ngành Báo Chí Học' started by quanh.bv, Jul 26, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-7-26_0-44-44.png
    - Luận án đã luận giải những vấn đề liên quan đến cơ sở lý luận về tương tác với công chúng trong chương trình truyền hình, xác định các đặc điểm, tính chất, các yếu tố tác động tới hoạt động tương tác. Cùng với đó luận giải về nội dung, phương thức và dạng thức chương trình thực hiện tương tác với công chúng, xác định nguyên tắc và tiêu chí đánh giá tương tác với công chúng trong chương trình truyền hình.
    - Trong bối cảnh của truyền thông số hiện nay, chương trình truyền hình không chỉ là nội dung phát trên tivi mà bao gồm cả các nội dung đồng hành, bổ trợ của chương trình được sản xuất, đăng tải trên các nền tảng số và truyền thông xã hội để tương tác với công chúng. Đối với công chúng giờ đây còn là người tham gia phân phối chương trình truyền hình thông qua các hoạt động tương tác trên internet.
    • Luận án tiến sĩ Báo chí
    • Chuyên ngành Báo chí học
    • Người hướng dẫn: PGS, TS. Đinh Thị Thu Hằng, TS. Đinh Thị Xuân Hòa
    • Tác giả: Nguyễn Thế Lãm
    • Số trang: 287
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Báo chí và Tuyên truyền 2022
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=41617
    https://drive.google.com/file/d/1OItjb4IDMnb6u3lgEGsfjaYhIahk27f6
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Mar 12, 2024

Share This Page