Luận Văn Thạc Sĩ Tuyển Chọn, Phân Loại Và Sử Dụng Hệ Thống Bài Tập Phần Hữu Cơ Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 2, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Tuyển Chọn, Phân Loại Và Sử Dụng Hệ Thống Bài Tập Phần Hữu Cơ Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Trung Học Phổ Thông Tỉnh Hưng Yên
    Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn về việc bồi dưỡng học sinh giỏi hóa học ở trường THPT, cụ thể là cơ sở lý luận của việc phát triển tư duy, các phương pháp tư duy, các thao tác tư duy cần được sử dụng trong quá trình bồi dưỡng học sinh giỏi môn hóa học. Nghiên cứu các nội dung kiến thức trong các đề thi học sinh giỏi hóa học của tỉnh Hưng Yên và các đề thi chọn học sinh giỏi quốc gia môn hóa học trong 5 năm trở lại đây. Xây dựng, tuyển chọn hệ thống bài tập nhằm rèn luyện tư duy cho học sinh giỏi môn hóa học ở trường THPT. Đề xuất một số hướng sử dụng các bài tập hóa học nhằm rèn luyện được năng lực tư duy cần có cho học sinh giỏi môn hóa học ở trường THPT ở tỉnh Hưng Yên. Thực nghiệm sư phạm đối với hưởng sử dụng hệ thống bài tập nhằm rèn luyện học sinh giỏi hóa học ở trường THPT Văn Giang - tỉnh Hưng Yên. Đối chiếu kết quả thực nghiệm với kết quả điều tra ban đầu và rút ra kết luận về khả năng ứng dụng của đề tài.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm hóa học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.. TS. Phạm Văn Hoan
    • Tác giả: Nguyễn Thị Việt Hà
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1012077&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page