Luận Văn Thạc Sĩ Tuyển Chọn Và Xây Dựng Hệ Thống Bài Tập Hóa Học 12 Phần Kim Loại Nhằm Nâng Cao Hiệu Quả Học Tập

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 9, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Tuyển Chọn Và Xây Dựng Hệ Thống Bài Tập Hóa Học 12 Phần Kim Loại Nhằm Nâng Cao Hiệu Quả Học Tập Của Học Sinh Yếu Kém
    Luật Giáo dục 2005 Điều 28 mục 2 đã ghi rõ: “Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực tự giác, chủ động sáng tạo của học sinh; phù hợp với đặc điểm của từng lớp học, từng môn học; bồi dưỡng phương pháp tự học, khả năng làm việc theo nhóm; rèn luyện kỹ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn; tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui, hứng thú học tập cho từng học sinh". Trước những yêu cầu đổi mới về phương pháp dạy học, người giáo viên luôn phải sáng tạo trong cách triển khai và xây dựng hoạt động học tập của học sinh, vận dụng một cách linh hoạt các phương pháp dạy học sao cho phù hợp với từng kiểu bài, từng đối tượng học sinh. Thực tế giáo dục trong nhiều năm cho thấy Hóa học cũng như các môn học khác đang góp phần tích cực vào việc nâng cao chất lượng toàn diện của trường phổ thông. Tuy nhiên, thực tế chất lượng nắm vững kiến thức của học sinh vẫn chưa cao.Hiệu quả dạy và học chưa đáp ứng được yêu cầu của giáo dục.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm hóa học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Trần Trung Ninh
    • Tác giả: Nguyễn Thùy Dương
    • Số trang: 153
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1059196&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page