Luận Văn Thạc Sĩ Tuyển Chọn, Xây Dựng Và Sử Dụng Hệ Thống Bài Tập Thực Nghiệm Nhằm Nâng Cao Kiến Thức Kỹ Năng

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 4, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Tuyển Chọn, Xây Dựng Và Sử Dụng Hệ Thống Bài Tập Thực Nghiệm Nhằm Nâng Cao Kiến Thức Kỹ Năng Thực Hành Cho Học Sinh 11 Phần Phi Kim
    Báo cáo chính trị của Đảng tại Đại hội XI đã chỉ rõ [30]: “Đổi mới căn bản về giáo dục, đào tạo … Đổi mới chương trình, nội dung, phương pháp dạy và học, phương pháp thi, kiểm tra …, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, đặc biệt coi trọng giáo dục lý tưởng, … đạo đức, lối sống, năng lực sáng tạo, kĩ năng thực hành, tác phong công nghiệp, ý thức trách nhiệm xã hội”. Những nội dung trên có thể coi là định hướng của giáo dục Việt Nam, cũng có thể coi là mục tiêu của giáo dục việt Nam nói chung và môn học nói riêng. Nhưng những mục tiêu này không đồng bộ với nội dung dạy học, PPDH và kiểm tra, đánh giá dẫn tới sự lạc hướng của người dạy và người học làm cho chất lượng dạy học thấp. Một minh chứng cho điều này đó là: trong các đề thi tuyển sinh đại học, cao đẳng môn Hóa học của Việt Nam không có nội dung thực hành, chưa yêu cầu mô tả dụng cụ và hiện tượng thí nghiệm, không có các nội dung về bảo vệ môi trường hay các quá trình sản xuất thực tế.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm hóa học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Trần Trung Ninh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Lan Phương
    • Số trang: 67
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1053155&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page