Tuyên Truyền Thương Hiệu Nông Sản Việt Nam Trên Sóng Truyền Hình (Khảo Sát Chương Trình Thời Sự 19h00, Chuyện Nhà Nông Trên VTV1 Và Bản Tin Thời Sự Nông Thôn Trên VTC16)Trên cơ sở hình thành khung lý thuyết về thương hiệu nông sản và tuyên truyền thương hiệu nông sản trên sóng truyền hình và khảo sát phân tích thực tế việc tuyên truyền thương hiệu nông sản, luận văn hướng tới mục đích tìm kiếm những giải pháp khoa học nhằm tiếp tục nâng cao hiệu quả tuyên truyền thương hiệu nông sản trên sóng truyền hình hiện nay, để có thể nâng cao năng lực và hiệu quả tác động của báo chí đối với quá trình phát triển kinh tế nông nghiệp nước ta hiện nay. Luận văn thạc sĩ Báo chí Chuyên ngành Báo chí học Người hướng dẫn: TS. Đỗ Chí Nghĩa Tác giả: Trương Thị Hải Yến Số trang: 119 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Học viện Báo chí và Tuyên truyền 2012 Link Download http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/537 https://drive.google.com/uc?id=1QPq_hxVGQVWTAB8CmaV1Unl32Mv76aN2https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1