Luận Văn Thạc Sĩ Tuyên Truyền Thương Hiệu Nông Sản Việt Nam Trên Sóng Truyền Hình

Discussion in 'Chuyên Ngành Báo Chí Học' started by quanh.bv, Nov 21, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-11-21_19-20-46.png
    Tuyên Truyền Thương Hiệu Nông Sản Việt Nam Trên Sóng Truyền Hình (Khảo Sát Chương Trình Thời Sự 19h00, Chuyện Nhà Nông Trên VTV1 Và Bản Tin Thời Sự Nông Thôn Trên VTC16)
    Trên cơ sở hình thành khung lý thuyết về thương hiệu nông sản và tuyên truyền thương hiệu nông sản trên sóng truyền hình và khảo sát phân tích thực tế việc tuyên truyền thương hiệu nông sản, luận văn hướng tới mục đích tìm kiếm những giải pháp khoa học nhằm tiếp tục nâng cao hiệu quả tuyên truyền thương hiệu nông sản trên sóng truyền hình hiện nay, để có thể nâng cao năng lực và hiệu quả tác động của báo chí đối với quá trình phát triển kinh tế nông nghiệp nước ta hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ Báo chí
    • Chuyên ngành Báo chí học
    • Người hướng dẫn: TS. Đỗ Chí Nghĩa
    • Tác giả: Trương Thị Hải Yến
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Báo chí và Tuyên truyền 2012
    Link Download
    http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/537
    https://drive.google.com/uc?id=1QPq_hxVGQVWTAB8CmaV1Unl32Mv76aN2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page