Luận Văn Thạc Sĩ Ứng Dụng Big Data Trong Phân Tích Hành Vi Mua Sắm Và Tiêu Dùng Của Khách Hàng Nhằm Đẩy Mạnh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 8, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Ứng Dụng Big Data Trong Phân Tích Hành Vi Mua Sắm Và Tiêu Dùng Của Khách Hàng Nhằm Đẩy Mạnh Hoạt Động Kinh Doanh Tại Tổng Công Ty Viễn Thông Mobifone
    Dữ liệu nói chung đã trở thành một phần không thể thiếu trong hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trong nền kinh tế, nhất là trong thời đại toàn cầu hóa như hiện nay. Dữ liệu đang ở trong giai đoạn bùng nổ. Các công ty thường lưu trữ hàng nghìn tỷ byte thông tin về khách hàng, nhà cung cấp, các hoạt động và hàng triệu các thiết bị kết nối mạng đang được sử dụng trong các thiết bị như điện thoại di động, thiết bị giám sát hành trình xe ô tô... Các thông tin đa phương tiện, đặc biệt là việc truy cập mạng xã hội từ người tiêu dùng tiếp tục thúc đẩy tăng trưởng theo cấp số nhân. Một lượng lớn dữ liệu cần được nắm bắt, truyền đạt, tổng hợp, lưu trữ, phân tích - một phần quan trọng cho mỗi doanh nghiệp trong nền kinh tế toàn cầu. Cũng giống như các yếu tố cần thiết khác của doanh nghiệp như tài sản hay con người, dữ liệu có vai trò không thể thiếu trong thời đại nền kinh tế ngày càng phát triển và yêu cầu khắt khe về năng lực của mỗi doanh nghiệp để cạnh tranh và tồn tại.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Văn Thoan
    • Tác giả: Nguyễn Bá Dũng
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2017
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/86E3391D114897D
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page