Luận Văn Thạc Sĩ Ứng Dụng Bigdata Trong Việc Phân Tích Hành Vi Người Tiêu Dùng Phục Vụ Phát Triển Dịch Vụ Tín Dụng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 26, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-26_22-21-52.png
    Ứng Dụng Bigdata Trong Việc Phân Tích Hành Vi Người Tiêu Dùng Phục Vụ Phát Triển Dịch Vụ Tín Dụng Vi Mô Tại Tập Đoàn Công Nghiệp Viễn Thông Quân Đội Viettel
    Hiện nay trên thế giới đang phổ biến một xu hướng công nghệ, đó là Dữ liệu lớn (Bigdata) một thành phần của “Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0”. Bigdata có một vị trí và vai trò rất quan trọng trong hoạt động hỗ trợ quản trị từ tầm vĩ mô đến vi mô. Do đó Bigdata được sự quan tâm nghiên cứu của các tổ chức quốc tế, chính phủ các nước, các doanh nghiệp lớn đồng thời cũng là công cụ để các đơn vị kinh doanh nhỏ sử dụng trong hoạt động Marketing
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Phạm Hồng Hoa
    • Tác giả: Phan Kế Vinh
    • Số trang: 75
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2018
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10410
    https://drive.google.com/file/d/1aizNeO2qKFHcNKhJKCThd_FLkcy20UC3
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page