Luận Văn Thạc Sĩ Ứng Dụng Các Kỹ Thuật Phân Cụm Để Phân Loại Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Máy Tính' started by quanh.bv, Feb 20, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-2-20_14-34-41.png
    Data Mining là một quá trình trích xuất thông tin có mối quan hệ hoặc có mối tương quan nhất định từ một khối dữ liệu lớn, nhằm mục đích dự đoán các xu thế, hành vi trong tương lai, hoặc tìm kiếm những thông tin hữu ích mà bình thường không thể nhận diện được. Xử lý nhóm một tập các đối tượng vào trong các lớp các đối tượng giống nhau được gọi là phân cụm. Một cụm là một tập hợp các đối tượng dữ liệu giống nhau trong phạm vi cùng một cụm và không giống nhau với các đối tượng trong các cụm khác. Bởi vậy việc nghiên cứu các giải thuật gom cụm trong data mining có tính khoa học và thực tiễn.
    • Luận văn thạc sĩ tin học
    • Chuyên ngành Khoa học máy tính
    • Người hướng dẫn: TS. Trương Ngọc Châu
    • Tác giả: Nguyễn Trọng Thành
    • Số trang: 92
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1Pi9bcLsxh4IVjlS0TuTt_QNWyCBd8v6L
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page