Luận Văn Thạc Sĩ Ứng Dụng Công Nghệ CSR Trong Xây Dựng Và Phát Triển Thương Hiệu Viettel

Discussion in 'Chuyên Ngành Quan Hệ Công Chúng' started by quanh.bv, Feb 7, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-2-7_16-30-48.png
    Có nhiều biện pháp nhằm phát triển thương hiệu, mỗi biện pháp có tác dụng nhất định, biện pháp hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (viết tắt là CSR) là biện pháp có hiệu quả để phát triển thương hiệu. Sự phát triển của nhân loại hàng nghìn năm qua đã chứng minh hoạt động kinh tế và xã hội có mối quan hệ khăng khít, tác động qua lại lẫn nhau. Xã hội cung cấp cho doanh nghiệp môi trường, tài nguyên thiên nhiên và nguồn nhân lực để sản xuất và khách hàng để tiêu thụ sản phẩm.
    • Luận văn thạc sĩ báo chí truyền thông
    • Chuyên ngành Quan hệ công chúng
    • Người hướng dẫn: PGS, TS. Nguyễn Quốc Thịnh
    • Tác giả: Lê Thị Thơm
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Báo chí và Tuyên truyền 2012
    Link Download
    http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/257
    https://drive.google.com/uc?id=1AJ71mc8jR2_mtabOVHHwOPk4dQAhahVJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page