Luận Văn Thạc Sĩ Ứng Dụng Công Nghệ Thông Tin Hỗ Trợ Rèn Luyện Kỹ Năng Thí Nghiệm Cho Học Sinh Phần Động Học Vật Lý

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 2, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Ứng Dụng Công Nghệ Thông Tin Hỗ Trợ Rèn Luyện Kỹ Năng Thí Nghiệm Cho Học Sinh Phần Động Học Vật Lý 10 Trung Học Phổ Thông
    Việc đổi mới chương trình sách giáo khoa Vật lí phổ thông đòi hỏi giáo viên đổi mới cả về nội dung và phương pháp dạy học, hướng tới tự học, tự nghiên cứu của học sinh, chú trọng kĩ năng thí nghiệm của học sinh. Vật lý học ở phổ thông chủ yếu là vật lý thí nghiệm. Thí nghiệm được sử dụng như phương tiện để nghiên cứu kiến thức mới, vận dụng, củng cố kiến thức, kiểm tra kiến thức. Ngoài ra nó còn có tác dụng bồi dưỡng một số đức tính tốt cho học sinh như trung thực, cẩn thận, kiên trì... Hiện nay, việc thí nghiệm vật lí ở trường phổ thông của học sinh thường yêu cầu học sinh tiến hành thí nghiệm với các bộ thí nghiệm đã được hướng dẫn với các phương án thiết kế sẵn theo các bài thí nghiệm cụ thể theo các bài học trong sách giáo khoa vật lí phổ thông, tương ứng là rèn luyện các kĩ năng cụ thể.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm vật lý
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Kim Chung
    • Tác giả: Nguyễn Văn Hải
    • Số trang: 92
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006506&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page