Luận Văn Thạc Sĩ Ứng Dụng Công Nghệ Thông Tin Quản Trị Trung Tâm Thẻ - Khối Ngân Hàng Số Ngân Hàng Bưu Điện Liên Việt

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 20, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-20_15-51-50.png
    Trong xu thế nền kinh tế nước ta đang từng bước thực hiện cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0, việc đẩy mạnh ứng dụng và phát triển CNTT trong hệ thống ngân hàng Việt Nam là một yêu cầu bức thiết, cần có những bước đi kịp thời, phù hợp trong giai đoạn hiện nay. Trong thời kỳ hội nhập, các tổ chức trung gian tài chính, điển hình là các sản phẩm và dịch vụ mới của các ngân hàng trong nước và nước ngoài cạnh tranh ngày càng khốc liệt, điều đó tạo sự thu hút quan tâm của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ mới. Do đó, đòi hỏi các ngân hàng cần đặt ra yêu cầu về sản phẩm mới, các dịch vụ tiện ích mới đem lại trải nghiệm thỏa mãn nhu cầu khách hàng ngày càng cao.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Phạm Thị Mai Khanh
    • Tác giả: Dương Minh Trí
    • Số trang: 135
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2019
    Link Download
    https://nitro.download/view/9D3B35303BD49BE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page