Luận Văn Thạc Sĩ Ứng Dụng Công Nghệ Thông Tin Trong Hoạt Động Chăm Sóc Khách Hàng Tại Viettel

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 5, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong những năm gần đây, nhờ đường lối và chính sách đổi mới của Đảng và Nhà nước, ngành công nghệ thông tin (CNTT) và các ứng dụng của CNTT đang ngày càng phát triển mạnh mẽ. Sự đóng góp của ngành CNTT đóng vai trò vô cùng quan trọng trong mọi hoạt động của gần như mọi ngành nghề trong xã hội, đặc biệt là đối với các hoạt động kinh doanh, các ngành dịch vụ. Xu hướng ứng dụng công nghệ thông tin vào kinh doanh và các hoạt động quản lý phục vụ kinh doanh như quản lý nhân sự, quản lý tài chính, quản trị dự án....và đặc biệt là quản lý chăm sóc khách hàng đang ngày càng phát triển. Những ứng dụng dùng để quản lý chăm sóc khách hàng như vậy có tên gọi chung là các phần mềm CRM (Customer Relationship Management - Quản lý quan hệ khách hàng).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Thị Thanh Hồng
    • Tác giả: Quách Thành Trung
    • Số trang: 142
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/8436
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page