Luận Văn Thạc Sĩ Ứng Dụng Công Tác Xã Hội Nhóm Trong Hỗ Trợ Dạy Học Cho Trẻ Khuyết Tật Tại Trường Mầm Non Thăng Long

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Apr 1, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Ứng Dụng Công Tác Xã Hội Nhóm Trong Hỗ Trợ Dạy Học Cho Trẻ Khuyết Tật Tại Trường Mầm Non Thăng Long Kidsmart
    Trẻ em là mầm non tương lai của đất nước. Chính vì vậy, trẻ cần được chăm sóc và giáo dục ngay từ lứa tuổi đầu đời để tiếp bước cha anh làm chủ xã hội. Tuy nhiên, không phải mọi trẻ em sinh ra đều có cuộc sống bình thường, bên cạnh những ―Bé khoẻ, bé ngoan‖ vẫn còn những em bé khuyết tật, sinh ra với những khiếm khuyết về thể chất, tinh thần khiến các em gặp nhiều khó khăn,bất hạnh trong cuộc sống. Theo số liệu điều tra dân số năm 2009, hiện nay ước tính cả nước có khoảng 5,1 triệu người khuyết tật, trong đó có khoảng 1,2 triệu trẻ khuyết tật và chỉ có 66,5% trẻ khuyết tật trong độ tuổi đi học được tới trường, trong khi tỷ lệ bình quân của trẻ em trên toàn quốc là 97%. Các cơ sở chăm sóc ở Việt Nam vẫn chưa được trang bị tốt để chăm sóc cho trẻ khuyết tật. Hệ thống hiện hành chủ yếu tập trung vào chăm sóc tại các cơ sở tập trung.
    • Luận văn thạc sĩ Công tác xã hội
    • Chuyên ngành Công tác xã hội
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến
    • Tác giả: Đinh Thị Mai
    • Số trang: 96
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1062804&sp=T&sp=3&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page