Luận Văn Thạc Sĩ Ứng Dụng E-CRM Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần An Bình - Triển Khai Thí Điểm Tại Chi Nhánh Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Feb 15, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-2-15_18-45-52.png
    Công nghệ, con người và khách hàng là ba yếu tố quan trọng để tạo nên sự thành công của một Ngân hàng trong môi trường kinh tế thay đổi nhanh chóng như hiện nay. Các ngân hàng đều ý thức được rằng sự tồn tại và phát triển của họ phụ thuộc vào việc họ có giành được khách hàng hay không, có thoả mãn được nhu cầu khách hàng và có duy trì được sự trung thành của họ hay không? Trong thời đại hội nhập như hiện nay, việc sử dụng các công nghệ hiện đại để gia tăng hiệu quả phục vụ và sự hài lòng của khách hàng đang trở thành định hướng mà ngành Ngân hàng tại Việt Nam đang nỗ lực hướng tới.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thanh Liêm
    • Tác giả: Hồ Thụy Hoài Trinh
    • Số trang: 98
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2013
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/20810
    https://drive.google.com/file/d/1-c0iZrwRMGbIau4AqxOKBl1t59SGP-U0
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page