Luận Văn Thạc Sĩ Ứng Dụng Gom Cụm Fuzzy C-Means Trong Phân Tích Dữ Liệu Marketing

Discussion in 'Chuyên Ngành Công Nghệ Thông Tin' started by nhandanglv123, Feb 14, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Ứng Dụng Gom Cụm Fuzzy C-Means Trong Phân Tích Dữ Liệu Marketing
    Dữ liệu lớn ngày càng tăng khối lượng, vận tốc, và tăng về chủng loại. Đối với các tổ chức marketing, dữ liệu lớn là kết quả cơ bản trong môi trường marketing hiện đại, được sinh ra từ thế giới kỹ thuật số của chúng ta hiện nay. Phương pháp truyền thống của việc thu thập dữ liệu khách hàng thì thường thông qua giao dịch mua bán, gặp gỡ trực tiếp. Trong khi đó, dữ liệu khách hàng ngày nay đa dạng hơn, được thu thập bằng nhiều nguồn như: dữ liệu mua hàng trực tuyến, tỷ lệ nhấp chuột, lịch sử duyệt web, phương tiện truyền thông tương tác xã hội, thiết bị di động, dữ liệu định vị địa lý… Qua đó, các tổ chức marketing nhận thức được dữ liệu của họ đang ngày một phát triển nhiều hơn. Các dữ liệu thu thập được ngày càng trở nên đồ sộ, phức tạp dẫn đến sự thiếu hụt hoặc không chính xác của dữ liệu được thu thập. Việc kết hợp phương pháp phân cụm với lý thuyết tập mờ là một bước đi quan trọng làm tăng độ chính xác và hiệu năng của phương pháp, hỗ trợ đắc lực trong việc trích xuất các thông tin và mẫu hữu ích từ các dữ liệu.
    • Luận văn thạc sĩ tin học
    • Chuyên ngành Công nghệ thông tin
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Quản Thành Thơ
    • Tác giả: Ngô Minh Trí
    • Số trang: 56
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=109792
    https://drive.google.com/uc?id=1koEODI7_1g8VL11RbZgQJP8YgwWOmo5w
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page