Luận Văn Thạc Sĩ Ứng Dụng Hệ Thống Contact Center Trong Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Ngân Hàng BIDV

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 26, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-26_22-23-42.png
    Trong môi trường cạnh tranh hiện nay, khách hàng là nhân tố quyết định sự tồn tại của mỗi một doanh nghiệp nói chung và của các ngân hàng nói riêng. Ngân hàng nào dành được sự quan tâm và trung thành của khách hàng, ngân hàng đó sẽ thắng lợi và ngày càng phát triển. Chiến lược kinh doanh lấy khách hàng làm trọng tâm đang trở thành chiến lược quan trọng hàng đầu của các ngân hàng. Do đó, việc xây dựng một hệ thống quản lý khách hàng nhằm phát triển, duy trì và củng cố các mối quan hệ bền vững với các nhóm khách hàng hiện tại cũng như các nhóm khách hàng tiềm năng, lấy đó làm tiền đề để ngày càng thỏa mãn tốt hơn nhu cầu của khách hàng, gia tăng giá trị cho khách hàng chính là phương thức cạnh tranh hiệu quả, mang lại lợi ích, lợi nhuận lớn nhất cho ngân hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Hà Sơn Tùng
    • Tác giả: Lê Đức Tuệ
    • Số trang: 86
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2018
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10380
    https://drive.google.com/file/d/1ofpBnYIQn8yWJWbRs9nJHzbvt8F3Il6o
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page