Luận Văn Thạc Sĩ Ứng Dụng Hệ Thống Đổi Mới Trong Doanh Nghiệp Kinh Doanh Dịch Vụ Truyền Hình

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, May 14, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Ứng Dụng Hệ Thống Đổi Mới Trong Doanh Nghiệp Kinh Doanh Dịch Vụ Truyền Hình
    Nghiên cứu làm rõ các cơ cở lý luận về công nghệ, sản phẩm và dịch vụ truyền hình, hệ thống đổi mới doanh nghiệp. Sự cần thiết của hoạt động đổi mới trong việc hình thành sản phẩm của doanh nghiệp trong đó có kinh doanh dịch vụ truyền hình - Tìm hiểu thực trạng kinh doanh sản phẩm dịch vụ truyền hình và mô hình quản lý hoạt động R&D tại VTC, đưa ra đánh giá đối với doanh nghiệp trong môi trường kinh doanh truyền hình trả tiền tại Việt Nam. - Đề xuất mô hình mới có tính thiết thực và hiệu quả cao giúp giải quyết được các bất cập và hạn chế của công tác quản lí R&D nhằm nâng cao năng lực đổi mới sản phẩm dịch vụ của VTC trên cơ sở áp dụng cách tiếp cận hệ thống đổi mới.
    • Luận văn thạc sĩ
    • Chuyên ngành Quản lý khoa học và công nghệ
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Đặng Ngọc Dinh
    • Tác giả: Phạm Quý Đức
    • Số trang: 119
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1055578&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page