Luận Văn Thạc Sĩ Ứng Dụng Hoạt Động Quan Hệ Công Chúng Trong Xây Dựng Và Phát Triển Thương Hiệu Trường Đại Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Quan Hệ Công Chúng' started by quanh.bv, Jan 30, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-1-30_0-46-31.png
    Ứng Dụng Hoạt Động Quan Hệ Công Chúng Trong Xây Dựng Và Phát Triển Thương Hiệu Trường Đại Học Công Nghiệp Hà Nội (Giai Đoạn 2011-2013)
    Luận văn Khái quát cơ sở lý thuyết về quan hệ công chúng, việc ứng dụng hoạt động quan hệ công chúng trong xây dựng và phát triển thương hiệu, thương hiệu trường đại học. Tổng quan về nhà trường, chiến lược thương hiệu trường Đại học Công nghiệp Hà Nội; Thực trạng ứng dụng các hoạt động quan hệ công chúng trong xây dựng và phát triển thương hiệu trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Đề xuất giải pháp phát triển bền vững thương hiệu trường Đại học Công nghiệp Hà Nội ứng dụng các hoạt động quan hệ công chúng, trong đó nhấn mạnh đến giải pháp ứng dụng quan hệ cộng đồng.
    • Luận văn thạc sĩ báo chí truyền thông
    • Chuyên ngành Quan hệ công chúng
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Hồng Nam
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hằng
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Báo chí và Tuyên truyền 2015
    Link Download
    http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/2417
    https://drive.google.com/uc?id=1LNovKNAik3TakTwA-2hwkKuQ6Fh-9_Hq
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page