Luận Văn Thạc Sĩ Ứng Dụng KPI Đánh Giá Kết Quả Thực Hiện Công Việc Nhân Viên Phòng Kỹ Thuật - Chất Lượng Công Ty TNHH

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Nov 25, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Ứng Dụng KPI Đánh Giá Kết Quả Thực Hiện Công Việc Nhân Viên Phòng Kỹ Thuật - Chất Lượng Công Ty TNHH Kỹ Thuật Quản Lý Bay
    Nghiên cứu cơ sở lý luận về công tác đánh giá kết quả công việc. Cụ thể, tác giả sẽ nghiên cứu các phương pháp đánh giá thực hiện công việc hiện đang triển khai tại một số doanh nghiệp, lý thuyết về thẻ điểm cân bằng BSC, 3 lý thuyết về chỉ số hiệu suất chủ yếu KPI, lý thuyết đánh giá và mô hình SMART để đánh giá tính khả thi để áp dụng công cụ đánh giá kết quả thực hiện công việc. Phân tích thực tiễn công tác đánh giá kết quả công việc đang được triển khai tại Công ty TNHH Kỹ thuật Quản lý bay. Đề xuất bộ chỉ số KPI áp dụng cho nhân viên thuộc Phòng Kỹ thuật - Chất lượng. Đề xuất các giải pháp để ứng dụng đánh giá kết quả công việc bằng KPI, tiến tới xây dựng KPI cho toàn bộ các vị trí chức danh của Công ty.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Phương Mai
    • Tác giả: Phạm Quang Tiến
    • Số trang: 166
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/93412
    https://drive.google.com/uc?id=1BbZnjFx-yIHKHlvUd0jLLZspJrdIAH9M
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page