Luận Văn Thạc Sĩ Ứng Dụng Lí Thuyết Graph Trong Dạy Học Phần Di Truyền Học - Sinh Học 12 Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 9, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Ứng Dụng Lí Thuyết Graph Trong Dạy Học Phần Di Truyền Học - Sinh Học 12 Trung Học Phổ Thông
    Hiện nay, nền kinh tế Việt Nam đang trong thời kỳ CNH, HĐH đất nước, với nền kinh tế hội nhập toàn cầu. Trước sự cạnh tranh mạnh mẽ trên mọi lĩnh vực đặc biệt là sự cạnh tranh về trí tuệ đòi hỏi nền giáo dục phải đổi mới. Đồng thời sự phát triển như vũ bão của khoa học kỹ thuật và công nghệ thông tin, lượng tri thức ngày càng tăng nhanh, trung bình cứ 4-5 năm lượng tri thức lại tăng gấp đôi. Nhà trường không thể dạy cho HS tất cả mọi tri thức mà phải dạy cho HS cách học như thế nào để họ có thể tự học tập để chiếm lĩnh tri thức suốt đời. Vì vậy yêu cầu đổi mới phương pháp dạy học là một tất yếu khách quan. Bắt đầu từ những năm 1960, chủ trương của Bộ Giáo dục và Đào tạo về vấn đề đổi mới phương pháp dạy học luôn được nhấn mạnh ở các Hội nghị Ban chấp hành TW.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm sinh học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Đức Thành
    • Tác giả: Ngô Thị Ngọc Minh
    • Số trang: 95
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1059111&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page