Luận Án Tiến Sĩ Ứng Dụng Lý Thuyết CFD (Computational Fluid Dynamics) Xác Định Sức Cản Tàu Cá Vỏ Gỗ Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ' started by quanh.bv, Jan 8, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Ứng Dụng Lý Thuyết CFD (Computational Fluid Dynamics) Xác Định Sức Cản Tàu Cá Vỏ Gỗ Việt Nam
    (1) Xây dựng giải thuật và viết chương trình bằng mã nguồn mở OpenFOAM theo phương trình RANS, mô hình rối SST k-w (là mô hình rối kết hợp hai mô hình rối tiêu chuẩn k-e, k-w thông qua các hàm trộn F1, F2) để mô phỏng số dòng lưu chất bao quanh thân tàu và xác định sức cản vỏ tàu bằng phương pháp CFD.
    (2) Xây dựng phương pháp tính sức cản tàu thủy bằng CFD đảm bảo được độ chính xác đặt ra theo kỹ thuật tính đúng dần thông qua việc xác định tập hợp thông số đầu vào cho lời giải CFD gồm kích thước miền tính toán và giá trị thông số của mô hình rối (cường độ rối I, động năng rối k, vận tốc tiêu tán động năng rối e, vận tốc độ khuếch tán động năng rối w) dùng khi mô phỏng số dòng lưu chất và tính sức cản của các mẫu tàu đánh cá vỏ gỗ Việt Nam.
    • Luận án tiến sĩ Kỹ thuật
    • Chuyên ngành Kỹ thuật cơ khí động lực
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Trần Gia Thái
    • Tác giả: Lê Văn Toàn
    • Số trang: 236
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Nha Trang 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.11&view=30197
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page