Luận Văn Thạc Sĩ Ứng Dụng Lý Thuyết Xếp Hàng Để Giảm Thời Gian Chờ Của Xe Hàng Nike Khi Đến Giao Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Mar 3, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Ứng Dụng Lý Thuyết Xếp Hàng Để Giảm Thời Gian Chờ Của Xe Hàng Nike Khi Đến Giao Hàng Tại Kho CFS Damco TBS
    Lý thuyết xếp hàng đã được nghiên cứu và ứng dụng rộng rãi trên thế giới trong nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau như bưu chính viễn thông, hàng không, đường sắt, kiểm soát lưu lượng giao thông, đánh giá hiệu năng hệ thống máy tính, y tế và chăm sóc sức khỏe, không lưu, bán vé…Thực tế chúng ta thường gặp rất nhiều hiện tượng xếp hàng để chờ phục vụ. Những việc hàng ngày như xếp hàng chờ mua sắm, thanh toán tại siêu thị, mua vé tàu, xe... xảy ra hằng ngày nên đôi khi chúng ta cảm thấy chờ đợi là bình thường. Nhưng thật ra nó tạo ra nhiều thời gian chờ lãng phí. Ai cũng muốn được thực hiện giao dịch một cách nhanh chóng, ai cũng muốn được phục vụ trước. Do vậy chờ đợi là một khoảng thời gian chết gây ra nhiều lãng phí cần được giảm thiểu càng nhiều càng tốt.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đức Trí
    • Tác giả: Huỳnh Thanh Thảo
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1_4u-MEzERUSBD30xnHeMzRHi-gZH_xXB
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page