Luận Văn Thạc Sĩ Ứng Dụng Mạng Neural Xây Dựng Mô Hình Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Các Nhà Quảng Cáo

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 17, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Ứng Dụng Mạng Neural Xây Dựng Mô Hình Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Các Nhà Quảng Cáo Đối Với Công Ty Quảng Cáo
    Trong xu thế của xã hội hiện đại, quảng cáo đã giúp doanh nghiệp đưa sản phẩm đến với khách hàng. Tình hình kinh tế càng khó khăn, các doanh nghiệp càng đầu tư cho hoạt động quảng cáo của mình và đặc biệt là càng quan tâm về tính hiệu quả của quảng cáo. Nếu như trước đây, doanh nghiệp tự làm quảng cáo cho mình thì hiện nay, để tăng được tính hiệu quả doanh nghiệp cần đến công ty quảng cáo để lên chiến lược, ý tưởng và kế hoạch quảng cáo. Chính điều này đã dẫn đến số lượng các công ty quảng cáo ở Việt Nam tăng lên đột biến trong những năm gần đây.Tuy nhiên, theo Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, ngành công nghiệp quảng cáo Việt Nam chưa làm tròn vai trò của mình, phát triển tự do mà không theo một trình tự nào.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Hồ Đức Hùng
    • Tác giả: Đinh Thị Nhung
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1OxEYToSQRnrj6TRJg1pMldC6IOGcn8x9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page