Luận Văn Thạc Sĩ Ứng Dụng Marketing Hỗn Hợp Trong Hoạt Động Thông Tin - Thư Viện Tại Thư Viện Viện Dân Tộc Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Apr 18, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Ứng Dụng Marketing Hỗn Hợp Trong Hoạt Động Thông Tin - Thư Viện Tại Thư Viện Viện Dân Tộc Học
    Tìm hiểu cơ sở lý luận của việc ứng dụng marketing hỗn hợp trong hoạt động TT-TV. Khảo sát đặc điểm NDT của Thư viện Viện Dân tộc học và NCT của họ. Khảo sát thực trạng hoạt động marketing hỗn hợp tại Thư viện Viện Dân tộc học. Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả ứng dụng marketing hỗn hợp trong hoạt động tại Thư viện Viện Dân tộc học.
    • Luận văn thạc sĩ Thông tin - Thư viện
    • Chuyên ngành Khoa học Thư viện
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Nguyễn Thu Thảo
    • Tác giả: Nguyễn Thị Phương Lê
    • Số trang: 110
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1021622&sp=T&sp=3&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page