Luận Văn Thạc Sĩ Ứng Dụng Marketing Nghệ Thuật Của Nhà Hát Tuồng Trung Ương

Discussion in 'Chuyên Ngành Văn Hóa Học' started by quanh.bv, Jun 26, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-6-26_14-29-15.png
    Từ khi hình thành và phát triển, trải qua hàng trăm năm, nghệ thuật sân khấu Tuồng đã trở nên quen thuộc trong đời sống tinh thần của người dân Việt Nam. Trong những ngày hội hè, đình đám, tế lễ, nhân dân thường tổ chức những trò diễn dân gian, trong đó có Tuồng để thể hiện những tình cảm, ước vọng và sáng tạo của dân chúng. Với tính ước lệ cao, sân khấu Tuồng đã biến cái không thành có, biến cái hữu hạn thành cái vô hạn. Bằng diễn xuất của người diễn viên, cảnh tượng sân khấu hiện lên, không gian, thời gian của vở Tuồng được xác định. Thông qua các môn nghệ thuật phụ trợ như hát, múa và nhạc đệm, nghệ thuật biểu diễn Tuồng làm sáng tỏ ý nghĩa câu chuyện, tạo ra sự khoái cảm mang tính thẩm mỹ và trí tuệ.
    • Luận văn thạc sĩ Văn hóa
    • Chuyên ngành Văn hóa học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Phan Văn Tú
    • Tác giả: Hoàng Thị Hồng Hà
    • Số trang: 159
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Văn hóa Hà Nội 2009
    Link Download
    http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/2007
    https://drive.google.com/file/d/1TVZPBbCIXGBSeg9LibMlHq07vD9eGjIA
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page