Luận Văn Tốt Nghiệp Ứng Dụng Marketing Online Vào Sản Phẩm Siro Ho - Cảm Ích Nhi Dành Cho Trẻ Em Của Cty CP Nam Dược

Discussion in 'Chuyên Ngành Y Khoa' started by nhandanglv123, Nov 25, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-11-25_11-2-44.png
    Ứng Dụng Marketing Online Vào Sản Phẩm Siro Ho - Cảm Ích Nhi Dành Cho Trẻ Em Của Công Ty Cổ Phần Nam Dược
    Đã xác định mục tiêu và phân tích các công cụ Marketing Online ứng dụng cho sản phẩm Siro ho – cảm Ích Nhi của Công ty cổ phần Nam Dược: Website, Email Marketing, Mạng xã hội, Quảng cáo tìm kiếm từ khóa, Quảng cáo hiển thị Banner và PR truyền thông trên các trang báo mạng. Đưa ra các yếu tố ảnh hưởng của môi trường bên ngoài (môi trường vi mô, môi trường vĩ mô) và môi trường bên trong (nguồn nhân lực, cơ sở hạ tầng, ngân sách). Đã phân tích SWOT sản phẩm Siro ho – cảm Ích Nhi và đưa ra giải pháp...
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Dược học
    • Người hướng dẫn: PSG.TS. Hà Văn Thuý ThS. Bùi Thị Xuân
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hoài
    • Số trang: 60
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia Hà Nội - Đại Học Y Dược 2021
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/123959
    https://nitro.download/view/2D149EE16ECEB83
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page