Luận Văn Thạc Sĩ Ứng Dụng Marketing Tại Thư Viện Quốc Gia Việt Nam Trong Thời Kỳ Hội Nhập Và Phát Triển

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Apr 19, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Ứng Dụng Marketing Tại Thư Viện Quốc Gia Việt Nam Trong Thời Kỳ Hội Nhập Và Phát Triển
    Marketing ra đời từ rất sớm, nó tồn tại và gắn liền với lịch sử của nền sản xuất hàng hóa. Lý thuyết Marketing xuất hiện trước tiên ở Mỹ, vào những năm đầu của thế kỷ XX, sau đó phổ biến tới các nước khác. Marketing lúc đầu chỉ gắn với vấn đề tiêu thụ, nhưng ngày càng trở nên hoàn chỉnh và lý thuyết đó bao quát cả những hoạt động trước tiêu thụ như: Nghiên cứu thị trường, khách hàng, thiết kế và sản xuất sản phẩm theo đúng yêu cầu của khách hàng, định giá và tổ chức hệ thống tiêu thụ. Ngày nay, Marketing đã tác động đến mọi lĩnh vực trong đời sống xã hội, từ lĩnh vực thương mạiđến các lĩnh vực phi lợi nhuận. Marketing là yếu tố cực kỳ quan trọng trong lĩnh vực hoạt động thông tin - thư viện (TT-TV).
    • Luận văn thạc sĩ Khoa học Thư viện
    • Chuyên ngành Khoa học Thư viện
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Lê Văn Viết
    • Tác giả: Lê Thị Thúy Hằng
    • Số trang: 143
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1059730&sp=T&sp=3&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page