Luận Văn Thạc Sĩ Ứng Dụng Marketing Trực Tiếp Phát Triển Dịch Vụ Mobile Internet Tại Trung Tâm Hỗ Trợ Bán Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 26, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-26_21-11-8.png
    Ứng Dụng Marketing Trực Tiếp Phát Triển Dịch Vụ Mobile Internet Tại Trung Tâm Hỗ Trợ Bán Hàng Miền Trung
    Viễn thông di động là ngành dịch vụ đặc thù, có hàm lượng khoa học công nghệ cao. Các doanh nghiệp kinh doanh trong ngành viễn thông di động, về mặt chiến lược, không chỉ phải giải quyết bài toán kinh doanh như các ngành dịch vụ khác, mà đồng thời phải giải bai toán về phát triển công nghệ, bài toán về phân bổ nguồn lực hợp lí cho cả 2 hoạt động marketing và phát triển công nghệ. Điều này có thể thực hiện thuận tiện và chính xác khi doanh nghiệp lấy khách hàng làm trọng tâm. Trong những năm đầu thế kỉ 21 này, công nghệ nói chung và viễn thông nói riêng đóng vai trò ngày càng quan trọng đối với đời sống của con người. Với sự đóng góp ngày càng lớn cả về số lượng và chất lượng, công nghệ cao, trong đó có viễn thông, đã ảnh hưởng đến mọi mặt đời sống xã hội, đem lại những tiện ích mà các thế hệ trước khó hình dung.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Hồ Văn Nhàn
    • Tác giả: Nguyễn Nhật Minh
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1COyD0A3PT9hYnBjGCnq-9By9cTZoBYzZ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page