Tính đến tháng 1 năm 2018, Việt Nam đã có hơn 64 triệu người dùng Internet, chiếm 67% dân số cả nước, là nước có lượng người dùng internet đứng thứ 12 trên toàn thế giới và đứng thứ 6 trong tổng số 35 quốc gia/vùng lãnh thổ thuộc khu vực châu Á, đây là thị trường tiền năng cho kinh doanh online và là mãnh đất hứa cho marketing trực tuyến phát triển. Internet đã trở thành phần tất yếu của cuộc sống của hàng chục triệu người, họ thường xuyên sử dụng Internet để truy cập mạng xã hội, mua sắm, đọc tin, trò chuyện hàng giờ đồng hồ mỗi ngày, họ ngày càng ít quan tâm đến các phương thức truyền thông truyền thống như tivi, đài phát thanh, báo giấy, biển bảng… Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn: PGS.TS. Phạm Thị Huyền Tác giả: Trần Nhật Huy Số trang: 104 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế Quốc dân 2019 Link Download https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11220 https://drive.google.com/file/d/1kYFYoCh3LNSV5yCxGsCSEtqA4gJ6-X7uhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1