Luận Văn Thạc Sĩ Ứng Dụng Marketing Trực Tuyến Nhằm Tăng Cường Thu Hút Khách Du Lịch Quốc Tế Đến Khách Sạn

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 11, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Ứng Dụng Marketing Trực Tuyến Nhằm Tăng Cường Thu Hút Khách Du Lịch Quốc Tế Đến Khách Sạn Cat Cat View
    Bước sang thế kỷ 21 đã cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của Internet và ứng dụng công nghệ thông tin trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh đặc biệt là marketing trực tuyến.Mặc dù marketing trực tuyến mới chỉ được áp dụng phổ biến trên thế giới trong một vài thập kỷ gần đây, nhưng những ứng dụng của marketing trực tuyến trong hoạt động thương mại quốc tế đã được ghi nhận đáng kể. Trên toàn thế giới hiện nay, ở các nước phát triển cũng như đang phát triển, marketing trực tuyến giữ vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy và xúc tiến mua bán hàng hóa, không những trên thị trường internet mà ngay cả trên những thị trường truyền thống. Tất cả các doanh nghiệp muốn thành công trên thị trường toàn cầu đều đã và đang chú trọng đến marketing trực tuyến. Đơn giản bởi vì marketing trực tuyến là công cụ hiệu quả và nhanh chóng nhất giúp doanh nghiệp và sản phẩm của doanh nghiệp tiếp cận được với người tiêu dùng trên toàn thế giới.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Nguyễn Tiến Dũng
    • Tác giả: Cao Văn Khánh
    • Số trang: 85
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1059302&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page