Luận Văn Thạc Sĩ Ứng Dụng Mô Hình 5a Trong Việc Nâng Cao Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Tại Ngân Hàng Tmcp Hàng Hải

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Oct 5, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Ứng Dụng Mô Hình 5a Trong Việc Nâng Cao Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Tại Ngân Hàng Tmcp Hàng Hải Việt Nam
    Tính tới năm 2018, thế giới đã trải qua ba cuộc cách mạng khoa học kỹ thuật đánh dấu sự phát triển của con người với cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ nhất bắt đầu Anh vào cuối thế kỷ 18 khi động cơ hơi nước được phát minh đưa vào máy dệt để đáp ứng nhu cầu dệt may lúc bấy giờ. Sau đó tác động đến các ngành khác, mở đầu cho quá trình cơ khí hóa. Cuộc cách mạng lần thứ hai diễn ra vào nửa cuối thế kỷ 19 khi con người phát minh ra động cơ điện. Điện năng bắt đầu được sử dụng nhiều hơn và nhanh chóng ứng dụng trong các dây chuyền sản xuất. Ở giai đoạn này, công nghệ kỹ thuật được phát triển vượt bậc và lan ra trên toàn thế giới. Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 3 được cho là bắt đầu từ năm 1969 khi con người phát minh ra máy tính, các thiết bị điện tử, chất bán dẫn và đặc biệt là Internet, tạo nên một thế giới kết nối. Đây là thời kỳ mà máy móc tự động hóa thay thế phần lớn chức năng của con người với sự xuất hiện của các vệ tinh, máy bay, máy tính, điện thoại, Internet… được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong cuộc sống.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Hoàng Thị Thanh Hằng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hoa
    • Số trang: 134
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng TP. Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1HHCpewyhwZuPmUaMs5xz9RKHLf9KISMk
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page