Luận Văn Thạc Sĩ Ứng Dụng Mô Hình Chuyển Động Hình Nhân 3D Vào Tương Tác Người Máy Và E-Learning

Discussion in 'Chuyên Ngành Công Nghệ Thông Tin' started by nhandang123, Aug 6, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Ứng Dụng Mô Hình Chuyển Động Hình Nhân 3D Vào Tương Tác Người Máy Và E-Learning
    Giới thiệu về H-anim, các thành phần cần có theo quy định của một hình nhân theo chuẩn H-anim, phân cấp trong khung xương của một hình nhân, cách đặt tên cho từng khớp theo chuẩn, các điểm đặc biệt trên cơ thể người; cách thức xây dựng mô hình 3D và một số ngôn ngữ lập trình 3D hiện nay. Trình bày ngôn ngữ lập trình đồ hoạ 3D (VRML và Java3D) sử dụng để xây dựng chương trình. Giới thiệu ngôn ngữ dấu hiệu và các chuẩn hiện thời; xây dựng chương trình FamiliarHand biểu diễn ngôn ngữ ký hiệu theo điều khiển bằng ngôn ngữ lập trình Java3D. Qua đó đánh giá các công việc đã làm được và hướng phát triển tiếp theo.
    • Luận văn thạc sĩ Công nghệ thông tin
    • Chuyên ngành Công nghệ thông tin
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Bùi Thế Duy
    • Tác giả: Đào Minh Thư
    • Số trang: 92
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2005
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1007755
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 19, 2017

Share This Page