Luận Văn Thạc Sĩ Ứng Dụng Mô Hình Hồi Quy Đa Biến (MLR) Để Ước Lượng Chi Phí Xây Dựng Cho Công Trình Trường Học

Discussion in 'Kỹ Thuật Xây Dựng Công Trình Dân Dụng' started by nhandanglv123, May 14, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Ứng Dụng Mô Hình Hồi Quy Đa Biến (MLR) Để Ước Lượng Chi Phí Xây Dựng Cho Công Trình Trường Học Tại Long An
    Long An là phần đất khá đặc biệt chuyển tiếp giữa Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ nên được xác định là vùng có vai trò chiến lược phát triển nền kinh tế và nguồn nhân lực. Cho nên việc xây dựng và sữa chữa các cơ sở, trung tâm giáo dục hiện nay được quan tâm rất nhiều để tập trung phát triền nguồn nhân lực trên địa bàn Tỉnh Trong giai đoạn chuẩn bị cho một dự án xây dựng, một trong những điều quan trọng nhất là ước lượng chi phí xây dựng một cách hợp lý. Điều này giúp các chủ đầu tư chủ động được nguồn vốn, đầu tư hiệu quả, tránh lãng phí.Trong khi dự toán chi phí xây dựng công trình phải dựa trên khối lượng, đơn giá xây dựng, các chỉ tiêu kinh tế-kỹ thuật, nhân công, máy móc thi công... nên phải mất rất nhiều thời gian.
    • Luận văn thạc sĩ Xây dựng
    • Chuyên ngành Xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp
    • Người hướng dẫn: TS. Đinh Công Tịnh
    • Tác giả: Lê Thanh Tòng
    • Số trang: 97
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2016
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=43463
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page