Luận Văn Thạc Sĩ Ứng Dụng Mô Hình IDIC Nhằm Hoàn Thiện Công Tác Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân Tại BIDV

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 29, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-29_4-4-2.png
    Ứng Dụng Mô Hình IDIC Nhằm Hoàn Thiện Công Tác Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân Tại BIDV CN Đà Nẵng
    Việt Nam gia nhập WTO đã và đang mở ra cho kinh tế Việt Nam nói chung và ngành ngân hàng nói riêng những vận hội và thách thức mới. Các ngân hàng trong nước sẽ có cơ hội mở rộng hợp tác kinh doanh với các doanh nghiệp trong và ngoài nước, có thể tiếp thu nguồn vốn và những kinh nghiệm trong việc quản lý và điều hành hoạt động kinh doanh. Bên cạnh đó, việc mở cửa thị trường dẫn đến cạnh tranh gay gắt giữa các ngân hàng trong và ngoài nước. Đến cuối năm 2006, hầu hết các NHTM đã quan tâm và tập trung khai thác thị trường bán lẻ. Kết quả là số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ Ngân hàng tăng trưởng rất nhanh, bình quân trên 28%/năm.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải
    • Tác giả: Nguyễn Thị Yến Quỳnh
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1aWohGl4isTmu5sM26BX4Wn_tkEiK58fb
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page