Luận Văn Thạc Sĩ Ứng Dụng Mô Hình IDIC Nhằm Hoàn Thiện Công Tác Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại BIDV

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 13, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-13_0-57-53.png
    Ứng Dụng Mô Hình IDIC Nhằm Hoàn Thiện Công Tác Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại BIDV - Chi Nhánh Phú Quốc
    Trong những năm qua tình hình kinh tế xã hội nước ta luôn tăng trưởng và phát triển ổn định, tình hình Kinh tế - chính trị được giữ vững, GDP bình quân đầu người không ngừng tăng trưởng bình quân khá tốt, trong xu thế hội nhập quốc tế, tháng 01 năm 2007 Việt Nam đã chính thức gia nhập WTO, tháng 12 năm 2015 gia nhập công đồng Asean và hiện nay đang hoàn tất việc tham gia Hiệp định đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP), đã và đang mở ra nhiều triển vọng mới cho nền kinh tế Việt Nam và trong đó ngành ngân hàng nói chung và BIDV nói riêng những vận hội mới và những thách thức mới. Bên cạnh việc phát triển kinh tế xã hội của đất nước phải gắn liền với ổn định chính trị và bảo vệ mội trường.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải
    • Tác giả: Phạm Vũ Hùng
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1jsJcOW_udr3H-GjJaYiYogfQ4PDbG1zt
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page